Webinar “A Dual-Tracer Approach to Measure the Effect of Exercise on Energy Expenditure and De Novo Lipogenesis During Weight Regain”

Webinar “A Dual-Tracer Approach to Measure the Effect of Exercise on Energy Expenditure and De Novo Lipogenesis During Weight Regain” từ Hiệp hội Sinh lý học Hoa Kỳ. Một chủ đề liên quan đến béo phì.

Thời gian: Apr 14, 2022 11:00 AM Eastern Time (US and Canada)

Lấy lại cân nặng sau khi giảm cân là trở ngại đáng kể nhất để điều trị bệnh béo phì. Tập thể dục thường xuyên đã nổi lên như một trong những chiến lược hiệu quả nhất để duy trì giảm cân thành công.  

Paul MacLean, Tiến sĩ, từ Cơ sở Y tế Anschutz của Đại học Colorado, sẽ thảo luận về nghiên cứu của ông về tác động của việc tập thể dục thường xuyên đối với việc tiêu thụ năng lượng và trao chất dinh dưỡng trong quá trình tăng cân trở lại sau khi giảm cân thông qua việc sử dụng Hệ thống Giám sát Động vật Toàn diện (Oxymax®-CLAMS).  

Hệ thống này cho phép xác định kiểu hình toàn diện để thiết lập một bức tranh về cách tập thể dục thường xuyên ảnh hưởng đến cân bằng năng lượng, sự trao đổi chất toàn bộ cơ thể và cấu hình phân tử của các mô trao đổi chất quan trọng.

Đăng ký tại: https://www.physiology.org/detail/event/2022/04/14/default-calendar/webinar-a-dual-tracer-approach-to-measure-the-effect-of-exercise-on-energy-expenditure-and-de-novo-lipogenesis-during-weight-regain?