120 phần quà yêu thương đến với sinh viên khó khăn do dịch bệnh

120 suất hỗ trợ với tổng trị giá 30 triệu đồng là sự đồng hành tiếp theo được trao đến các bạn sinh viên Đại học Đông Á gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid vào sáng nay, 3/12.

Với sự đồng hành từ Công ty cổ phần tập đoàn VN Đà Thành và Hội bảo trợ phụ nữ, trẻ em nghèo bất hạnh quận Hải Châu, Đà Nẵng, Đoàn trường Đại học Đông Á đã tổ chức trao trực tiếp các phần quà yêu thương này đến với sinh viên. Mỗi suất hỗ trợ bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm.

“Với sinh viên Đại học Đông Á, luôn có sự khích lệ và đồng hành xuyên suốt từ các đơn vị trong và ngoài nhà trường dành cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường. Gần nhất là trong các đợt dịch vừa qua, chúng em bị mắc kẹt lại TP.Đà Nẵng trong một thời gian dài, đã gặp phải không ít khó khăn,… nhưng chúng em luôn được nhận sự giúp đỡ từ địa phương, các đơn vị hỗ trợ và đặc biệt là thầy cô Đại học Đông Á. Em thật sự cảm kích và biết ơn sự tiếp sức quý báu này.” – lời bộc bạch đầy xúc động của một bạn sinh viên sau khi đón nhận sự hỗ trợ từ chương trình.

Được biết, đây là đợt hỗ trợ thứ 5 mà Nhà trường và các mạnh thường quân dành đến các bạn sinh viên gặp khó khăn trong dịch bệnh, là sự đồng hành và khích lệ kịp thời để các bạn vượt lên, yên tâm học tập.

Trong hành trình “Đầu tư kiến thức biến đổi cuộc sống” của mình, người sinh viên Đại học Đông Á luôn truyền đi tinh thần Học để làm người trách nhiệm, lan tỏa niềm tin về tình nhân ái, sự sẻ chia bằng các chương trình hành động thiết thực, gần nhất là các phiên chợ 0 đồng, đi chợ giúp dân, hỗ trợ bệnh viện dã chiến, tham gia trực công tác y tế các chốt cửa ngõ thành phố, cứu hộ xe máy giúp bà con an toàn trên hành trình hồi hương tránh dịch,…