Bao nhiêu điểm có thể đậu vào ngành Dinh dưỡng - Đại học Đông Á?

Ngành Dinh dưỡng đang là một ngành rất hot, tuy nhiên vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều thí sinh. Hiện tại trên cả nước chưa có nhiều trường đào tạo ngành Dinh dưỡng, vì vậy nhiều thí sinh sẽ thấy lo lắng, hoang mang và thiếu thông tin về ngành.

Đại học Đông Á hiện tại là cơ sở đào tạo duy nhất tại miền Trung đào tạo ngành Dinh dưỡng. Nhiều thí sinh thắc mắc về điểm xét tuyển của ngành. Hãy cũng đọc hết bài này để nắm chắc cơ hội trúng tuyển và nhiều chương trình học bổng hấp dẫn của ngành nhé.

Ngày 08/01, Đại học Đông Á chính thức nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 40 ngành học xu hướng với đa dạng lĩnh vực: Sức khỏe, Kinh tế, Kỹ thuật, Ngôn ngữ, Sư phạm. Theo đó, các thí sinh quan tâm đến ngành Dinh dưỡng có thể chuẩn bị hồ sơ để xét tuyển.

Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức sau đây là đã có thể “đặt vé” cho ngành học tương lai của mình.

- Tổng điểm 03 học kỳ: Điểm XT = HK1 lớp 11 + HK2 lớp 12 + Điểm ưu tiên ≥ 18.0.

- Điểm trung bình năm lớp 12: Điểm XT = Điểm trung bình cả năm lớp 12 + điểm ưu tiên ≥ 6.0

Vì vậy, khi đã biết số điểm trung học các học kỳ, các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển dinh dưỡng ngay từ bây giờ tại tại: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

Ngoài ra, Đại học Đông Á còn có nhiều phương thức xét tuyển đa dạng để tăng thêm cơ hội cho thí sinh:

- Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

- Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM.

ĐẶC BIỆT: Dành ngay HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC 5 TRIỆU ĐỒNG cho thí sinh Đăng ký Nguyện vọng 1 Đại học Đông Á (Mã trường DAD) trên Hệ thống Đăng ký của Bộ GD&ĐT, nhập học trong tháng 8.

Các thí sinh tìm hiểu ngay để hoàn tất đăng ký xét tuyển sớm để nhận các suất học bổng hấp dẫn nhé!