Cảm nhận SV Nguyễn Hà Phương Vy - lớp NT18A1A

Mình tên Nguyễn Hà Phương Vy - lớp NT18A1A ngành Dinh dưỡng. Tại đây mình xin chia sẻ một chút cảm nghĩ của mình về hành trình trải nghiệm thực tế đầu tiên vào 2 ngày 13-14/6/2020 tại địa điểm ngân hàng TMCP Quân đội, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Một chuyến đi đầy ý nghĩa và nhân văn của thầy cô khoa Dinh dưỡng Đại học Đông Á cũng là 2 chuyên gia đầu ngành TS.BS. Phạm Hoàng Hưng và TS.BS. Vũ Thị Bắc Hà cùng 3 sinh viên năm thứ 2 lớp NT18A1A chuyên ngành dinh dưỡng đã nhận được lời mời đặc biệt tham gia chương trình “Tri ân khách hàng - Khám tư vấn dinh dưỡng miễn phí” với hơn 450 bệnh người lớn và trẻ em ở tỉnh Quảng trị và các vùng lân cận tại ngân hàng quân đội MB cũng là chương trình được tổ chức năm đầu tiên tại đây. Là 1 ý tưởng hay với phương châm “Sống khỏe hơn - hạnh phúc hơn” một chương trình có ích mang lại kiến thức đúng đắn quan trọng những tưởng đã bị quan niệm sai lầm của mọi người trong thời đại hiện nay lấn át.

Đúng vậy, có thể nói đây là 1 chuyến đi thực tế trải nghiệm để chính bản thân chúng mình những sinh viên chuyên ngành dinh dưỡng học hỏi kinh nghiệm từ thầy cô, được tham gia phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Được góp sức mình vào các công việc như lấy số liệu cân đo, nhân trắc cũng như quá trình thu thập số liệu hỏi bệnh ,thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cùng thầy cô là điều rất quý giá, không chỉ vậy còn giúp chúng mình có được lượng lớn số liệu để hỗ trợ cho bài viết NCKH tham gia tại các hội nghị khoa học cho sinh viên.

Còn điều cũng khá thú vị đây ạ, ngay từ điểm dừng chân nghỉ ngơi, chỗ ăn ở của sinh viên chúng mình đã được thầy cô ưu ái dành cho nơi nghỉ dưỡng rất hoành tráng và đầy đủ tiện nghi như 1 ngôi nhà thu nhỏ vậy đó, được thưởng thức vô vàng đặc sản tại nơi đây luôn. Về con người, cũng là thứ mà mình lưu tâm nhất khi mọi người đều rất đáng yêu ,thân thiện, hòa đồng khi mà đoàn mình tới làm việc tại đây ️

Qua đây mình xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới thầy cô và nhà trường đã tạo điều kiện cho tụi mình chuyến đi học hỏi vô cùng bổ ích, các kĩ năng giao tiếp với bệnh nhân ,mọi người xung quanh... Hiểu rõ hơn về đặc thù tính chất công việc, vô hình chung yêu ngành nghề mình chọn nhiều hơn nữa.

Vâng, đến đây thì mình có thể tự tin nói với các bạn rằng ngành Dinh Dưỡng là ngành học rất hấp dẫn và là một ngành nghề rất hot trong một vài năm trở lại đây.

  • Phải chăng bạn quan tâm với công việc nghiên cứu?
  • Hay nhạy bén trong việc nắm bắt như cầu dinh dưỡng hợp lý của mọi người…

Vậy thì còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngành Dinh Dưỡng Đại học Đông Á ngay nào.

Hãy đến với ngôi nhà của chúng tôi - Dinh Dưỡng sức khỏe của mọi nhà.