Cảm nhận về ngày nhập trường của sinh viên lớp NT20A1A

Đại học Đông Á- cái tên mà mình đã chọn và đặt chân đến để viết tiếp con đường học vấn và thực hiện tương lai, ước mơ của cuộc đời mình.

Sau những cuộc gọi tư vấn, tìm hiểu thông tin và nghe theo trái tim, mình đã trở thành thành viên của ngôi trường thân yêu này, và cùng hòa mình vào đại gia đình Dinh dưỡng mang tên lớp NTK20A1A.

Buổi đầu tiên nhập trường, mình mang theo thật nhiều cảm xúc: hồi hộp, háo hức, lạ lẫm và bỡ ngỡ. Cảm xúc đầu tiên là sự ngỡ ngàng, đó là vẻ đẹp hiện đại về cơ sở vật chất gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng của thiên nhiên của ngôi trường.

Một cảm xúc thật tuyệt vời!.

Khung cảnh đầu tiên khiến mình choáng ngợp là biểu tượng hoa anh đào – loài hoa tượng trưng cho niềm đam mê cháy bỏng cũng như tình yêu của mình dành cho ngành học “Dinh dưỡng”. Khuôn viên của trường thật đẹp, mát mẻ và lý tưởng, và có một điều cực kỳ đặc biệt cho những bản thích sống ảo với sân bóng cùng nhiều view đẹp để chụp hình check-in cực kỳ sịn sò.

Khi bước chân vào trường, mình cảm nhận được sự ấm áp, nhiệt tình, gần gũi từ thầy cô, những anh chị khóa trên khiến cho những cảm giác lạ lẫm, rụt rè chẳng mấy chốc mà tan biến nhường chỗ cho những tiếng cười nói trao đổi vui vẻ trong một tâm trạng thoải mái, cởi mở.

Ngôi trường này đáng yêu với mình như thế đấy. Lớp của mình cũng đáng yêu không kém. Chúng mình học Dinh dưỡng, một ngành học thật thú vị phải không?. 

Chúng mình mỗi người đến từ những vùng miền khác nhau để giờ đây cùng xum họp chung một mái nhà “Dinh dưỡng”, cùng chung con đường, cùng chung ý chí và mơ ước. Chúng mình đã nhanh chóng làm quen và hòa nhập với không khí chung của toàn toàn trường cũng như của lớp mình. Chúng mình ai cũng có cảm giác vừa mới mẻ lại vừa thân quen đến lạ.

Để có được sự gắn kết, hòa nhập này không thể không nói đến cô giáo xinh đẹp của lớp. Cô có thân hình nhỏ nhắn, là một người có rất nhiều năng lượng tích cực, vui vẻ và lòng nhiệt huyết, tận tụy, đam mê với nghề. Chúng mình cảm thấy rất an tâm khi được cô dẫn dắt trong suốt chặng đường 4 năm sắp tới.

Mặc dù, sẽ có nhiều khó khăn và chông gai phía trước nhưng mình tin với sự đoàn kết của lớp mình cùng với sự hỗ trợ hết mức của Nhà trường và các thầy cô, chúng mình sẽ gặt hái được nhiều thành công ở bước đường tương lai.