Công Ty Yakult Việt Nam Trao Học Bổng Minoru Shirota Và Giới Thiệu Việc Làm Cho Sinh Viên Khoa Thực phẩm

Ngày 16/12/2022 vừa qua, đại diện công ty Yakult Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng đến thăm và giao lưu với sinh viên khoa Thực Phẩm. Tại chương trình, Trưởng phòng khoa học - chị Văn Thị Thuý đã chia sẻ các kiến thức về probiotics và sản phẩm Yakult.

Sữa uống lên men Yakult là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng tiêu thụ. Đây là sản phẩm tâm huyết của Bác sĩ Dr. Shirota, sử dụng lợi khuẩn Lactobacillus casei Shirorta, nhằm hỗ trợ sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Với mong muốn mang đến sản phẩm lành mạnh và tốt cho sức khoẻ hệ miễn dịch, Dr. Shirota đã làm nên thành công lớn, tạo dựng thương hiệu cho sữa uống lên men Yakult, được Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận là thực phẩm chuyên biệt cho sức khoẻ. Công ty Yakult hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí như nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật... Khi làm việc tại công ty Yakult, nhân sự được đào tạo kiến thức bài bản về kiến thức bảo vệ hệ tiêu hoá, đặc điểm sản phẩm công ty, kỹ năng nghề nghiệp đế phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.

Tại chương trình, công ty Yakult Việt Nam cũng đã gửi tặng hai phần quà học bổng Minoru Shirota cho sinh viên khoa Thực Phẩm có hoàn cảnh khó khăn vượt khó và thành tích cao trong học tập.  

Chị Văn Thị Thuý chia sẻ thông tin về probiotics và sản phẩm Yakult

 

Đại diện khoa Thực Phẩm tặng hoa cho khách mời từ công ty Yakult Việt Nam