Kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)

Nhân kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), Ngành Dinh dưỡng, Đại học Đông Á vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Cô TS. Nguyễn Thị Anh Đào, hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á.

Nhân kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), Ngành Dinh dưỡng, Đại học Đông Á vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Cô TS. Nguyễn Thị Anh Đào, hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á.

🌻👨‍⚕️ Trong không khí cả nước đang hướng về ngành Y tế nhân ngày lễ truyền thống đầy ý nghĩa, đoàn công tác của ngành Dinh dưỡng - trường Đại học Đông Á do Cô TS. BS. Vũ Thị Bắc Hà - trưởng ngành Dinh dưỡng làm trưởng đoàn, cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên của ngành đã đến thăm hỏi, chúc mừng tại Trung tâm Y tế Quận Ngũ Hành Sơn và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Tại buổi tiếp, trong không khí tươi vui, nồng ấm, đại diện lãnh đạo của các cơ sở y tế cũng bày tỏ sự tiếp đón trọng thị, chu đáo, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của Dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe nhân dân và đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho xã hội.

🌻👨‍⚕️ Cũng nhân dịp này, các em sinh viên lớp NT20A1A của ngành Dinh dưỡng đang thực hành tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cũng đã có cơ hội gặp gỡ làm quen, chúc mừng và lắng nghe những lời hỏi thăm, dặn dò ân cần, quý báu từ quý Thầy Cô, nhắn nhủ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nâng cao trình độ, phẩm chất, y đức để sớm trở thành những cán bộ, nhân viên y tế có ích cho xã hội.

💐 Bên cạnh đó, ngành Dinh dưỡng vui mừng đón tiếp đại diện các lớp chính quy, liên thông đã đến thăm hỏi, chúc mừng cho quý Thầy Cô của ngành.

🌹Ngành Dinh dưỡng xin trân trọng cảm ơn:

- Cô TS. Nguyễn Thị Anh Đào - hiệu trưởng trường Đại học Đông Á.

- Các lớp chính quy: NT20A1A, NT22A, NT23A.

- Các lớp liên thông: NT22AC, NT22AF, NT23AC, NT23AF.

Một số hình ảnh hoạt động:

Ban giám hiệu Đại học Đông Á đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân đội ngũ thầy thuốc đang làm công tác đào tạo, quản lý và giảng dạy tại trường

Thầy TS. BS. Phạm Hoàng Hưng đón nhận lẵng hoa và quà từ cô TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng nhà trường

Đoàn công tác của ngành Dinh dưỡng - ĐH Đông Á chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

Đoàn công tác của ngành Dinh dưỡng - ĐH Đông Á chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trung tâm Y tế Quận Ngũ Hành Sơn