Lễ đón tân sinh viên 3 ngành Dinh dưỡng, Công nghệ thực phẩm, Nông nghiệp trường Đại học Đông Á

Ngày 13/09/2024, không khí rộn ràng, náo nhiệt đã bao trùm Khoa Thực phẩm khi đón chào tân sinh viên khóa 2024 của 3 ngành học: Dinh dưỡng, Công nghệ Thực phẩm và Nông nghiệp. Buổi lễ đầy ý nghĩa đã diễn ra với sự hiện diện của Thầy Phó Hiệu trưởng Đỗ Trọng Tuấn, Thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Minh cùng các thầy cô giảng viên trong khoa và các khách mời đến từ các doanh nghiệp.

Tại đây các Tân Sinh Viên được gặp gỡ, giao lưu cùng

🌞Các Doanh nghiệp, nghe chia sẻ về nhu cầu lao động của các doanh nghiệp, cơ hội nhận các suất học bổng ngoài nhà trường và cơ hội việc làm sau Đại học; những kinh nghiệm chọn nghề, chọn việc, chọn lối đi trong tương lai, từ đó có những định hướng nhất định trên con đường học tập các bạn đã chọn.

🌞 Ban Giám Hiệu nhà trường

🌞 Anh/ Chị khoá trên vừa trở về từ chuyến internship 1 năm ở Nhật Bản, chia sẻ về những trải nhiệm thú vị, và những kiến thức quý giá học được tại xứ sở Hoa Anh Đào từ đó tạo động lực giúp các em phấn đấu nỗ lực hơn để mở rộng triển vọng nghề nghiệp sau này.

🌞 Thầy Cô trong Khoa chia sẻ về ngành học, chương trình đào tạo và năng lực đầu ra là những yếu tố vô cùng quan trọng, không chỉ giúp sinh viên định hướng rõ ràng con đường học tập mà còn trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc thực tế; Giới thiệu về sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, đặc điểm nhận diện SV ĐHĐA, văn hoá SV ĐHĐA, logo Hoa Anh Đào và ý nghĩa của từ “THÀNH CÔNG”.

Buổi lễ là dịp để các tân sinh viên hiểu thêm về ngành học, là bước ngoặt chính thức bước vào hành trình chinh phục kiến thức, kỹ năng, và khát vọng cống hiến, là cơ hội để các tân sinh viên được giao lưu, kết nối với các khách mời đến từ các doanh nghiệp, mở ra những cơ hội thực tập, việc làm trong tương lai

Thầy Phó Hiệu trưởng Đỗ Trọng Tuấn phát biểu

Buổi lễ có sự tham dự của thầy  Phó Hiệu Trưởng PGS.BS Nguyễn Ngọc Minh

Sinh viên chăm chú nghe thầy cô phát biểu

Sự tham gia tiết mục văn nghệ của các sinh viên khóa trên

Ngoài ra là những khoảnh khắc vui nhộn từ các trò chơi, hoạt động và giây phút thư giãn, lắng đọng từ những tiết mục giao lưu văn nghệ của các đàn anh, đàn chị gửi lời chào đến các bạn Tân binh.

Chúc tất cả các TÂN SINH VIÊN "chân cứng đá mềm" vượt qua chặng đường 4 năm trên ghế giảng đường Đại học Đông Á vững tin vào đời cùng những hành trang quý giá và những điều tốt đẹp nhất.