Sinh viên năm cuối ngành Dinh dưỡng tham gia bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Vừa qua, Ngành Dinh dưỡng - Trường Đại học Đông Á đã tổ chức thành công buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho các học viên lớp chính quy Cử nhân Dinh dưỡng, niên khóa 2020 - 2024. Buổi bảo vệ được tổ chức theo hình thức vấn đáp, dựa trên quyển luận văn tốt nghiệp. Hội đồng chấm thi gồm TS.BS. Vũ Thị Bắc Hà - trưởng ngành Dinh dưỡng, TS.BS. Phạm Hoàng Hưng, ThS. Phạm Thị Thùy Hương, ThS. Đặng Thị Hoàng Khuê, ThS. Nguyễn Thị Việt Hải (thư ký hội đồng).

Tham dự buổi bảo vệ là các sinh viên lớp liên thông Cử nhân Dinh dưỡng. Trong quá trình bảo vệ, các sinh viên đã thể hiện được kiến thức vững vàng về các phương pháp luận, những vấn đề nổi trội trong nghiên cứu, kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Dinh dưỡng. Các sinh viên đã trả lời đầy đủ và chính xác các câu hỏi của hội đồng phản biện, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về các nội dung trong luận văn của mình. Tuy nhiên, một số sinh viên vẫn mắc các lỗi sai, được hội đồng kịp thời chỉ dẫn và sửa chữa để hoàn thiện hơn bài báo cáo khóa luận tốt nghiệp.

Kết thúc buổi bảo vệ, tất cả các sinh viên đều hoàn thành xuất sắc, đạt điểm cao. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện của các em sinh viên trong suốt thời gian qua.