Tham gia chương trình: Xây dựng giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng

Giá trị bản thân là những thứ bạn tin rằng quan trọng đối với chính mình và đem đến thành công cho những công việc bạn làm hằng ngày. Khi những việc bạn làm và cách bạn cư xử hòa hợp với các giá trị của bạn, cuộc sống dường như vui vẻ hơn và công việc không còn là gánh nặng. Ngược lại, khi công việc bạn làm đi ngược lại các giá trị bản thân, bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn, và chắc chắn, công việc của bạn sẽ không thành công như mong muốn.

Một nhà tuyển dụng từng khẳng định “nếu muốn có một việc làm tốt các bạn sinh viên phải thể hiện được một cách nổi trội ưu thế cạnh tranh của mình thông qua một quá trình tự khẳng định giá trị bản thân ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường” (một việc làm tốt được hiểu là có môi trường và không gian phát triển tốt, mức lương cao, cơ hội rộng mở).

Ngày 17/7/2021 sinh viên ngành Dinh dưỡng trường Đại học Đông Á đã tham gia chương trình: Xây dựng giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng của Văn phòng học bổng giáo dục quốc tế, nhằm mục đích trau dồi thêm kiến thức để tạo dụng cho bước đường thành công trong tương lai.