Cảm nhận của các bạn sinh viên ngành Dinh dưỡng khi tham gia thực hành bài: " Dinh dưỡng hợp lý và xây dựng khẩu phần" tại phòng bếp thực hành của trường Đại học Đông Á

Hi everyone, chúng mình là sinh viên Dinh dưỡng đại học Đông Á - chúng mình là các thành viên của nhóm 1 lớp NT18A1A đây...

Vâng, hôm nay chúng mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn một chủ đề vô cùng hấp dẫn nhé.

Vào một buổi chiều ngày 7/7 tại tầng 10- phòng bếp Trường Đại học Đông Á.

Các bạn sinh viên trong lớp Dinh dưỡng đã có cơ hội được thực hành trực và tiếp nấu ăn dựa theo các thực đơn của mỗi nhóm đã được xây dựng theo đúng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam.

Có lẽ vì đây là lần đầu tiên chúng mình được thực hành nấu ăn nên ban đầu cũng có chút khá lúng túng và bối rối. Cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy cô trong Khoa chúng mình đã nhanh chóng làm quên được với công việc thú vị này,và có thể nói chúng mình đã hoàn thành buổi thực hành khá suôn sẻ và hoàn hảo . Trong suốt cả quá trình thực hành thì mọi người rất hào hứng và hoạt động sôi nổi làm cho buổi thực hành trở nên vô cùng thú vị luôn.

                                                      Sinh viên ngành Dinh dưỡng thực hành chế biến theo thực đơn

Hình ảnh: Sinh viên Dinh dưỡng thực hành  tại bếp thực hành - Đại học Đông Á

Không chỉ vậy, khi lần đầu tiên bước chân tới đây, phải nói là chúng mình “rất rất” bất ngờ với phòng thực hành nấu ăn vô cùng hiện đại luôn nhé, ở đây được trang bị đầy đủ các thiết bị nấu, dụng cụ bếp, thiết bị cân đo thực phẩm ...v..v...mọi thứ được sắp xếp rất ngăn nắp và sạch đẹp (trông không khác gì với quang cảnh của phim trường chương tình Master Chef).

Qua buổi thực hành này đã giúp cho sinh viên chuyên ngành Dinh dưỡng như chúng mình được học hỏi rất nhiều điều, tăng sự gắn kết các thành viên trong nhóm ,được ứng dụng từ lý thuyết trên thực tế giúp chúng mình hiểu kĩ hơn về môn học “ Dinh dưỡng hợp lý- xây dựng khẩu phần”, đồng thời tạo lập cho sinh viên chúng mình kiến thức vững chắc hơn về chuyên ngành.

Cảm ơn Nhà trường và thầy cô đã cho chúng em được buổi thực hành đầy ý nghĩa và chúng em mong muốn sẽ được tham gia nhiều hơn nữa những buổi học bổ ích như thế này ạ.

Chắc có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết đến ngành Dinh dưỡng, nhưng có thể nói đây là một ngành tạo ra cơ hội cho những ước mơ lớn, những thế hệ tương lai của ngành.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí vào học Dinh Dưỡng tại Đại học Đông Á ngay thôi nào!!!

Hãy về đội của chúng mình “Dinh Dưỡng-- Sức khoẻ của mọi nhà”.