Trường Đại học Đông Á trao bằng tốt nghiệp cho gần 60 sinh viên ngành Dinh dưỡng

Vào ngày 13/07/2024, Đại học Đông Á hân hoan tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2024, vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho gần 60 cử nhân dinh dưỡng liên thông và chính quy. Đặc biệt, đây là khóa liên thông đầu tiên của trường, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo ngành dinh dưỡng.

Giảng viên và sinh viên dinh dưỡng chụp ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp

Buổi lễ tốt nghiệp năm nay có sự tham gia đông đảo của phụ huynh, người thân và bạn bè của các tân cử nhân, tạo nên một không khí ấm cúng và đầy cảm xúc. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, do chính các sinh viên biểu diễn, đã mang lại nhiều niềm vui và sự hào hứng cho buổi lễ.

Trong buổi lễ, nhà trường đã vinh danh 33 sinh viên đạt danh hiệu giỏi, ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các em trong suốt quá trình học tập. Đặc biệt, vinh danh thủ khoa ngành Dinh dưỡng Phùng Thị Huyền, người đã có những thành tích học tập đáng nể và là niềm tự hào của toàn trường.

Sinh viên tặng những bó hoa tươi thăm cho thầy cô

Một sinh viên chia sẻ: "Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời chúng em. Chúng em vô cùng biết ơn các thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành, động viên và hỗ trợ trong suốt thời gian học tập. Em cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được nhận bằng tốt nghiệp và hy vọng sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng."

Sinh viên tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và cha mẹ

Sinh viên Phùng Thị Huyền nhận giấy khen của trường

Chúc mừng các tân cử nhân và những sinh viên xuất sắc đã hoàn thành chặng đường học tập của mình! Đại học Đông Á luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các em và tự hào về những đóng góp mà các em sẽ mang lại cho cộng đồng.

Đại học Đông Á cũng vừa công bố Học bổng Hoa Anh Đào năm 2024 với tổng trị giá hơn 23,5 tỉ đồng. Đó là 4 gói Học bổng khuyến học; Học bổng tài năng; Học bổng đi học & làm việc theo cơ chế kỹ sư và cử nhân tại nước ngoài (Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Đức); Học bổng chuyển tiếp du học 2+2, 3+1 đi Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Trong số 250 suất học bổng tài năng, có 5 suất học bổng đặc biệt được mang tên Học bổng “Nghị lực Nguyễn Minh Châu”. Học bổng là sự tưởng nhớ và viết tiếp những ước mơ còn dang dở của người sinh viên giỏi khoa CNTT Nguyễn Minh Châu – “chú lính chì” với nghị lực phi thường và một tấm lòng cao cả, đã chọn hiến xác cho y học khi biết mình không còn khỏe nữa. Học bổng có giá trị lên đến 100% học phí toàn khoá dành cho những trường hợp đặc biệt luôn nỗ lực học tập, có nghị lực và bản lĩnh theo đuổi ước mơ hoài bão tại trường Đại học Đông Á.