Cử nhân dinh dưỡng - xu hướng của tương lai

Mùa thi vừa kết thúc là khoảng thời gian mà các em đang băn khoăn với các lựa chọn nhập học trường nào? Ở đâu? Cho vừa phù hợp với năng lực và ngành nghề, ...vừa chọn được môi trường học tập tốt, sau này ra trường có nhiều cơ hội việc làm?

Một cơ hội và ngành nghề mới được mở ra

Các em muốn trở thành: 

  • Chuyên gia về Dinh dưỡng tại các bệnh viện.
  • Chuyên gia Dinh dưỡng cho các vận động viên.
  • Chuyên gia Dinh dưỡng tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em...
  • Chuyên gia Dinh dưỡng tại các nhà hàng khách sạn, công ty thực phẩm? 
  • Hay muốn trở thành chuyên gia Dinh dưỡng ở các dự án dinh dưỡng nhằm cải thiện sức khỏe và tầm vóc Việt trong các Viện nghiên cứu…

Vậy thì cần học đại học ngành gì để trở thành chuyên gia về Dinh dưỡng.

Đại học Đông Á mở đào tạo ngành CỬ NHÂN DINH DƯỠNG, là trường duy nhất khu vực miền Trung có đủ điều kiện đào tạo ngành cử nhân Dinh dưỡng.

Bên cạnh cơ hội nghề nghiệp trong nước, đầu năm 2019 đại học Đông Á hợp tác cùng tập đoàn JP Holdings- với hệ thống 300 nhà trẻ cao cấp và 7 công ty trực thuộc gồm Japan Nursing Inc., J. Cast Inc., Amenity life Inc.,Japan Nursery Institute for General research... Theo đó tập đoàn sẽ tiếp nhận 30-50 sinh viên mỗi năm sang thực tập và làm việc hưởng lương tại Nhật Bản.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

Trường Đại Học Đông Á là một trong 5 đơn vị cả nước nằm trong hệ thống VINEP Bao gồm các chuyên gia Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản hướng tới cách thức tốt nhất trong đào tạo chuyên ngành Dinh Dưỡng tại Việt Nam.