TT
|
CĐR (PLO)
|
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG CĐR (PI)
|
1
|
PLO1: Thể hiện VH ứng xử, VH trách nhiệm, có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.
|
PI 1.1. Thực hiện VH ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện VH trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
2
|
PLO2. Thực hiện giao tiếp và LVN hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ.
|
PI 2.1. Có khả năng thuyết trình hiệu quả và giao tiếp thân thiện
|
PI 2.2. Viết và trình bày được các văn bản như email, báo cáo, các văn bản hành chính thông dụng.
|
PI 2.3. Có khả năng thiết lập ý tưởng và thực hiện truyền thông trên các công cụ digital marketing và mạng xã hội
|
PI 2.4. Có khả năng LVN hiệu quả
|
PI 2.5. Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin
|
PI 2.6. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
3
|
PLO3. Có khả năng giải quyết được vấn đề
|
PI 3.1. Có khả năng phát hiện vấn đề
|
PI 3.2. Đề xuất được ý tưởng và triển khai thực hiện giải quyết vấn đề
|
4
|
PLO4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ có khả năng khởi nghiệp; đặt được tên sản phẩm, dịch vụ được tạo ra (theo kỹ thuật đặt vấn đề)
|
PI 4.2. Vận dụng kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
|
5
|
PLO5. Vận dụng các kiến thức cơ bản về KHXH, LLCT và PL trong thực tiễn.
|
PI 5.1. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI 5.2. Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
6
|
PLO6: Vận dụng được kiến thức nền tảng về y khoa để thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe.
|
PI 6.1. Áp dụng các kiến thức cơ sở ngành giải phẫu,sinh lý, hóa sinh, trao đổi chất và chuyển hóa dinh dưỡng, sinh lý bệnh học để tiếp thu kiến thức chuyên ngành dinh dưỡng.
|
PI 6.2. Vận dụng kiến thức cơ sở ngành để giải quyết các hoạt động thực tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm
|
7
|
PLO7: Đánh giá được trình trạng dinh dưỡng và xác định đúng nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng theo lứa tuổi và bệnh lý
|
PI 7.1. Thực hiện các phương pháp đánh giá tình trạng dinh dưỡng
|
PI 7.2. Trình bày được các khuyến nghị dinh dưỡng dành cho các lứa tuổi và tình trạng bệnh lý
|
8
|
PLO8: Lập được kế hoạch triển khai các công tác dinh dưỡng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng
|
PI 8.1. Triển khai được các hoạt động tư vấn dinh dưỡng theo lứa tuổi và tình trạng bệnh lý phù hợp
|
PI 8.2. Xây dựng thực đơn và tổ chức các hoạt động dinh dưỡng tại trường học
|
PI 8.3. Xây dựng và triển khai được các hoạt động truyền thông, giáo dục, tư vấn sức khỏe tại cộng đồng và bệnh viện
|
PI 8.4. Thực hiện được các kỹ năng điều tra, thu thập các số liệu về dinh dưỡng phục vụ cho kế hoạch can thiệp dinh dưỡng cộng đồng.
|
9
|
PLO9: Thực hiện được kỹ năng điều trị, can thiệp và hỗ trợ phục hồi bằng dinh dưỡng tại bệnh viện
|
PI. 9.1. Thực hiện được quy trình sàng lọc dinh dưỡng, chỉ định phương pháp nuôi dưỡng bệnh viện phù hợp cho tình trạng dinh dưỡng và bệnh lý
|
PI. 9.2. Vận dụng các kiến thức về bệnh học và dinh dưỡng trong nội khoa, dinh dưỡng ngoại khoa, ung thư và hồi sức cấp cứu để đưa ra các kế hoạch điều trị, can thiệp dinh dưỡng phù hợp.
|
10
|
PLO10: Tổ chức được công tác dinh dưỡng – tiết chế và chăm sóc sức khỏe và bệnh viện
|
PI.10.1. Thiết kế và tổ chức các hoạt động dinh dưỡng – tiết chế tại bệnh viện theo mô hình Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện TW
|
PI.10.2. Thiết kế và tổ chức mô hình bếp ăn một chiều để cung cấp suất ăn bệnh lý tại Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện
|