LỄ KHỞI ĐỘNG CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á - LẦN THỨ X - NĂM HỌC 2023 - 2024

Trường Đại học Đông Á thông báo về lễ khởi động sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ X năm học 2023-2024. Sự kiện này nhằm khuyến khích và tôn vinh những nỗ lực nghiên cứu khoa học của sinh viên, góp phần thúc đẩy sự phát triển và tinh thần sáng tạo trong cộng đồng sinh viên của trường.

Lễ khởi động sinh viên nghiên cứu Khoa học lần thứ X lần này sẽ tiếp thêm động lực và đam mê cho sinh viên trong việc nghiên cứu khoa học và khám phá những tiềm năng không giới hạn của bản thân.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thầy Lương Minh Sâm, Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định vai trò rất quan trọng của nghiên cứu khoa học, đặc biệt là ở các bạn sinh viên. Nghiên cứu khoa học không chỉ là để các bạn sinh viên trao dồi thêm kiến thức học thuật, mà còn là nơi để tự do sáng tạo, khởi nghiệp và đặt ra những viên gạch đầu tiên trên hành trình tìm kiếm công việc tốt, phù hợp sau này. 

Thầy Lương Minh Sâm, Chủ tịch hội đồng trường, phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong chương trình, nhà trường cũng đã phổ biến rõ thể lệ cuộc thi, cách tính điểm và cơ cấu giải thưởng với các phần quà vô cùng hấp dẫn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại website: https://www.nckh.donga.edu.vn/ hoặc fanpage chính thức: https://www.facebook.com/UDA.n.Student