TUYỂN CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG MẦM NON YÊU THÍCH PHONG CÁCH DINH DƯỠNG NHẬT BẢN

Những ứng viên quan tâm đến giáo dục dinh dưỡng, yêu trẻ, quan tâm đến văn hóa Nhật Bản, bạn có muốn làm việc cùng chúng tôi không?

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ngôi trường tốt hơn cho trẻ em thông qua giáo dục dinh dưỡng.

1. Điều kiện đăng ký

- Ưu tiên cho những ứng viên có chứng chỉ dinh dưỡng

- Chế độ làm việc: theo ca làm trong khoảng thời gian từ 6:30 đến 17:30 (1 ngày làm 8 tiếng, nghỉ 1 tiếng)

- Có thể đi làm vào thứ 7 khoảng 1 tháng 1 lần (đi đào tạo hoặc sự kiện)

2. Nội dung công việc

Công việc nấu ăn chung, dọn dẹp, đặt hàng, chuẩn bị thực đơn, các hoạt động giáo dục dinh dưỡng, hỗ trợ chăm sóc trẻ, tham gia sự kiện, tư vấn phụ huynh,…

* Ngoài việc nấu ăn, sẽ tham gia vào tất cả các hoạt động của trường mẫu giáo như tham gia các sự kiện và hỗ trợ chăm sóc trẻ em…

Môi trường gần gũi trẻ, cảm nhận sự phát triển của trẻ, tham gia góp phần giúp các bé có những bữa ăn lành mạnh và có kiến thức dinh dưỡng bổ ích.

3. Khác

- Mức lương : 9,000,000~14,000,000VND / tháng

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm như bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,…

4. Liên hệ:

Ứng viên gửi hồ sơ, ảnh chụp các bằng cấp liên quan về mail dưới đây. Sau khi nhận được mail chúng tôi sẽ hẹn lịch phỏng vấn với từng ứng viên.

[Email] kirara.kids.vietnam2022@gmail.com

[Số điện thoại] 0332101997

[Người phụ trách] Linh

------------------------------------------------------------------

🌸KIRARA FIRST STEPS HÀ NỘI🌸

Được tài trợ bởi Mode Planning Japan, Tập đoàn sở hữu và vận hành 68 trường mẫu giáo với thương hiệu Kirara tại Nhật Bản, chúng tôi mang đến những bí quyết ưu việt từ các trường mẫu giáo của Nhật Bản như chương trình giáo dục đề cao tính độc lập, chương trình giáo dục dinh dưỡng độc quyền của Kirara, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục trẻ phù hợp với văn hoá và môi trường nuôi dạy trẻ tại Việt Nam.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ tập trung vào giáo dục dinh dưỡng, nuôi dưỡng những đứa trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần từ những món ăn vui vẻ. Khẩu hiệu của chúng tôi là “Nuôi dưỡng tinh thần thực phẩm dẫn đến tương lai”. Chúng tôi sẽ tạo ra một nhà trẻ tốt hơn.

Trong thời kỳ quan trọng tạo ra nền tảng cho nhiều thói quen, trẻ em có nhiều trải nghiệm liên quan đến 'ăn uống' để nâng cao sự quan tâm và hứng thú với ăn uống.

Ngoài việc cung cấp các món ăn đa dạng, đây là môi trường có thể cảm nhận được văn hóa Nhật Bản cũng như cung cấp các món ăn Nhật Bản,…