VÌ SAO NÊN CHỌN NGÀNH DINH DƯỠNG – ĐẠI HỌC ĐÔNG Á LÀM NGUYỆN VỌNG 1?

Do nhu cầu xã hội, mọi người đều quan tâm đến sức khỏe bản thân, cách lựa chọn thực phẩm an toàn, phòng ngừa bệnh tật, chính vì vậy ngành dinh dưỡng ngày cảng trở nên hấp dẫn và được nhiều người quan tâm và theo học.

Đại học Đông Á là ngôi trường duy nhất tại khu vực miền Trung đào tạo chuyên ngành dinh dưỡng. Ngoài ra, với những điểm nổi bật sau này sẽ hứa hẹn đây là một môi trường học tập đáng để chúng ta lựa chọn trong 4 năm đại học.

  1. Chương trình đào tạo tiên tiến:

Theo định hướng thực hành - ứng dụng và nhu cầu nghề nghiệp, đồng thời tăng cơ hội hội nhập quốc tế. Đại học Đông Á luôn hướng đến tính thực tế, sinh viên ra trường được trang bị đủ kỹ năng và kiến thức để có thể sẵn sàng làm việc sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo ngành Dinh dưỡng - Đại học Đông Á

  1. Ứng dụng và thực hành tại bệnh viện, doanh nghiệp:

Sinh viên học và làm thông qua 3 đợt thực tập tại các cơ sở y tế, doanh nghiệp. Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập.

Sinh viên thực tập chụp ảnh kỷ niệm tại bệnh viện đa khoa Trung Ương Quảng Nam

             Sinh viên điều dưỡng Đại học Đông Á ,Tập đoàn y tế TATSHOUKAI ,sinh viên  điều dưỡng tại Nhật,Hiệp hội giao lưu quốc tế Nhật Bản

 

  1. Cơ sở vật chất và CBGV:

Sinh viên được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện, trường đại học lớn trong nước…

  1. Cơ hội việc làm

Sv được lựa chọn cơ việc làm ở các đơn vị có ký kết hợp tác với đại học Đông Á như:
- Nhật Bản: sinh viên được đăng ký học tiếng Nhật ngay từ đầu khoá học.
- Trong nước: tại các cơ sở y tế, doanh nghiệp thông qua Trung tâm giới thiệu việc làm của Nhà trường ở cơ sở TP HCM hay ĐN - Miền Trung Việt Nam.

  1. Học bổng hấp dẫn

Nhiều học bổng giá trị như học bổng toàn phần, bán phần dành cho những sinh viên có điểm đầu vào cao, tổng 3 môn trên 25 điểm (học bổng bán phần) hoặc trên 26 điểm (học bổng toàn phần), hoặc có chứng chỉ IELTS >6 (HB bán phần), >6.5 (HB toàn phần). Ngoài ra có những học bổng khuyến học dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 12 tỷ đồng học bổng dành cho tân sinh viên ĐH Đông Á năm 2022

  1. Môi trường học tập: trải nghiệm 4 năm sv tại thành phố Đà Nẵng đáng sống: đẹp, thân thiện, an ninh, chi phí hợp lý,…

Mọi thông tin liên hệ về tuyển sinh ngành Dinh dưỡng, vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: huongdt@donga.edu.vn, hieunt@donga.edu.vn

Từ khóa